Lắp đặt chống trộm xe máy

90.000 VNĐ

Thứ năm, 26/5/2016, 16:49 (GMT+7)

Địa chỉ: Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Có 3 loại cơ bản nhiều người dùng nhất, chất lượng và hiệu quả nhất

Loại 1: Chống trộm xe máy chạm điểm bí mật

Cách sử dụng: Bật khóa lên → chạm tay vào vị trí bí mật đã lắp trên xe → khởi động xe chạy bình thường. Nếu bật khóa mà không chạm tay thì sẽ không chạy xe được. Đang chạy xe, dừng lại tắt khóa thì nó sẽ kích hoạt khóa máy ngay lập tức, bật khóa lại sẽ phải chạm tay lại (chức năng này là chức năng chống cướp, trộm nóng).

Sử dụng điện sau khi bật khóa nên không hao bình, cách hoạt động tương tự như ổ khóa xe nên không ảnh hưởng đến tính năng khác của xe.

Có 2 loại:

-         Loại không có báo động khi bật khóa (nó chỉ không cho phép khởi động xe nếu không chạm tay vào) giá 90,000đ

-         Loại có báo động (sau 3 giây kể từ khi bật khóa nó sẽ báo động inh ỏi nếu không chạm tay) giá 120,000đ cho báo động kèn xe và 150,000đ cho báo động còi hú.

Bảo hành 24 tháng. Có bảng hướng dẩn lắp đặt.

Giao hàng tận nơi, lắp đặt tận nơi (tính phí) nội thành TPHCM.

Khách ở xa nhận hàng qua bưu điện (giao hàng và thu tiền tận nhà toàn quốc).

Loại 2: Chống trộm xe máy điều khiển từ xa

Có 4 chức năng chính của bộ chống trộm:

  • Tìm xe trong bãi: khi bấm nút trên remote, 4 đèn si nhan sẽ chớp sáng và còi báo sẽ kêu lên, phạm vi tìm xe lý tưởng lên tới 100 mét.
  • Tắt máy từ xa: khi bị cướp xe, trộm nóng xe, nếu quên khóa, nó mở khóa chạy xe đi, ta bấm nút khóa máy trên remote thì nó sẽ kích hoạt tắt máy và báo động ngay lập tức.
  • Khóa máy chống trộm: khi dừng xe lại, bấm nút khóa máy trên remote thì xe đã được bảo vệ, bẻ khóa, mở khóa sẽ không chạy được xe mà nó còn kích hoạt báo động ngay lập tức (kẻ trộm sẽ không bao giờ lấy xe nếu chúng không khởi động được xe).
  • Mở khóa chạy xe: Nếu xe đang trong chế độ ‘khóa’. Bấm nút mở khóa, sau đó bật khóa lên chạy bình thường. Nếu chưa mở, bật khóa lên sẽ báo động ngay lập tức và không chạy xe được. động vào xe không báo động, tránh hao bình và làm phiền.

 

 

  • Bộ này chỉ có 2 nút bấm trên remote nên rất dể sử dụng.
  • Chỉ báo động khi có hành động mở khóa, bẻ khóa trộm xe, không báo nếu có người động vào nên không gây ồn ào, làm phiền người khác và không hao bình.

Giá bán lẽ : 250,000 đ. Giá sỉ vui lòng liên hệ 0943777428 gặp Sang. bao gồm 01 bộ trung tâm gắn xe, 01 remote điều khiển, 01 còi hú. Bảo hành 12 tháng.

 Bộ báo trộm này do công ty sản suất từ năm 2008 đến nay. Đã lắp đặt hàng vạn xe hoạt động ổn định đến nay. Không dò được sóng, không vô hiệu quá được bộ này, muốn mở được phải có remote của nó.

Giá sản phẩm chưa bao gồm công lắp đặt, có nhân viên lắp đặt tận nhà ở TPHCM. Khách ở xa nhận hàng qua bưu điện, tự lắp đặt dựa vào bảng hướng dẩn hoặc mang ra tiệm là lắp được.

Loại 3: 

Chống trộm xe máy bằng thẻ

Muốn chạy xe phải đưa thẻ đến đúng vị trí đã cài sẳn.

Bật khóa Nếu không có thẻ hoặc khác thẻ nó sẽ không chạy xe được mà nó còn báo động không ngừng. chỉ khi nào có thẻ và biết vị trí của nó mới chạy xe được. tắt off khóa nó sẽ khóa máy lại ngay, cướp cũng không lấy xe được.

Bộ bao gồm 1 thẻ chính và 2 thẻ treo theo chìa khóa, còi hú và bộ trung tâm gắn vào xe.

Giá bán 490,000 đ, bảo hành 2 năm

Giao hàng, lắp đặt tận nơi ở TPHCM, khách ở xa nhận hàng qua bưu điện.

Chia sẻ tin đăng:

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin người đăng